SiL 2025

Giới thiệu

Timeline

Đơn vị tổ chức

Đồng hành cùng SiL

Thành tựu

Cuộc thi "Bệ phóng ý tưởng kiến tạo xã hội - Social Innovation Launch" (SiL) là Cuộc thi khởi nghiệp xã hội dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 25 tuổi, do Trung tâm Việc làm & Khởi nghiệp Sinh viên – Đại học Đại Nam phối hợp cùng Hệ sinh thái Youth+ tổ chức. Cuộc thi hướng đến việc ươm mầm và phát triển các dự án khởi nghiệp tạo tác động tích cực đến xã hội, gắn liền với 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc (SDGs)

SỨ MỆNH

TẦM NHÌN

Tạo không gian tin cậy, đồng hành giúp kết nối BẠN TRẺ - CHUYÊN GIA - DOANH NGHIỆP với giá trị thật, trải nghiệm thật.

Là cuộc thi khởi nghiệp xã hội lớn nhất cả nước dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 25 tuổi. 

Bệ phóng ý tưởng kiến tạo xã hội

"Build Identity, Thrive Together”

SOciaL INNOVATION LAUNCH 2025

HÀNH TRÌNH SiL 2025

Vòng 4 - Trưởng thành
04/10/2025 - 06/11/2025

Demoday 1 (Bán kết)
01/10 - 26/10/2025: Đội thi triển khai Đề án thực tế. 
06/11/2025 - Bán kết cuộc thi: TOP 10 Pitching và Demo sản phẩm: Chọn Top 5 vào chung kết

Vòng 5 - Vươn mình
07/11/2025 - 31/12/2025

Chung kết
07/11 - 10/12/2025: Top 5 Coaching và Mentoring tiếp tục hoàn thiện dự án
19/12/2025: Đêm chung kết - TOP 5 Pitching, Debate, gặp mặt nhà đầu tư

19/12/2025-19/12/2026

Ươm tạo đội thi
Ươm tạo các đội thi phát triển dự án và thành lập doanh nghiệp
Training, Mentoring & Growing Up
23/08 - 04/10/2025 - Training Module Khởi nghiệp
Training 1: Xây dựng và thành ý tưởng kinh doanh
Training 2: Phát triển mô hình kinh doanh
Training 3: MVP - Xây dựng SP mẫu, kiểm thử
Training 4: Chiến lược kinh doanh và marketing
Training 5: Tài chính khởi nghiệp
Training 6: Pháp lý khởi nghiệp
Đào tạo và Kết nối Mentor, Doanh nghiệp
Đội thi triển khai Đề án thực tế

Vòng 2 - Kết nối
12/07/2025 - 12/08/2025

Bootcamp & Matching team
12/07/2025 - SiL Orientation Online: Kick-Off SiL và Talkshow "Tìm mình trong khởi nghiệp"
02-03/08/2025 - Bootcamp "LeaderX Beyond"
- Tổ chức Offline 2 ngày 1 đêm tại Đại học Đại Nam. - Bootcamp nhằm khai phá năng lực lãnh đạo, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề
- Ghép nhóm và hình thành ý tưởng
Sau Bootcamp, thí sinh lập đội thi và gửi lại ý tưởng. BTC thẩm định dự án.

Vòng 3 - Đồng hành
23/08/2025 - 4/10/2025

Vòng 1 - Định danh
14/06/2025 - 14/07/2025

Mở đơn đăng ký & Talkshow, Họp báo
Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, tuổi từ 18 - 25 tuổi
Mục tiêu: 500 đơn đăng ký
Bootcamp & Matching team
12/07/2025 - SiL Orientation Online: Kick-Off SiL và Talkshow "Tìm mình trong khởi nghiệp"
02-03/08/2025 - Bootcamp "LeaderX Beyond"
- Tổ chức Offline 2 ngày 1 đêm tại Đại học Đại Nam. - Bootcamp nhằm khai phá năng lực lãnh đạo, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề
- Ghép nhóm và hình thành ý tưởng
Sau Bootcamp, thí sinh lập đội thi và gửi lại ý tưởng. BTC thẩm định dự án.
Demoday 1 (Bán kết)
01/10 - 26/10/2025: Đội thi triển khai Đề án thực tế.
06/11/2025 - Bán kết cuộc thi: TOP 10 Pitching và Demo sản phẩm: Chọn Top 5 vào chung kết
Ươm tạo đội thi
Ươm tạo các đội thi phát triển dự án và thành lập doanh nghiệp

Vòng 5
Vươn mình
07/11/2025 -
31/12/2025

Chung kết
07/11 - 10/12/2025: Top 5 Coaching và Mentoring tiếp tục hoàn thiện dự án
19/12/2025: Đêm chung kết - TOP 5 Pitching, Debate, gặp mặt nhà đầu tư

Vòng 4
Trưởng thành
04/10/2025 -
06/11/2025

19/12/2025 -
19/12/2026

Training, Mentoring & Growing Up
23/08 - 04/10/2025 - Training Module Khởi nghiệp
Training 1: Xây dựng và thành ý tưởng kinh doanh
Training 2: Phát triển mô hình kinh doanh
Training 3: MVP - Xây dựng SP mẫu, kiểm thử
Training 4: Chiến lược kinh doanh và marketing
Training 5: Tài chính khởi nghiệp
Training 6: Pháp lý khởi nghiệp
Đào tạo và Kết nối Mentor, Doanh nghiệp
Đội thi triển khai Đề án thực tế

Vòng 2
Kết nối
12/07/2025 -
12/08/2025

Vòng 3
Đồng hành
23/08/2025 -
4/10/2025

Vòng 1
Định danh
14/06/2025 -
14/07/2025

Mở đơn đăng ký & Talkshow, Họp báo
Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, tuổi từ 18 - 25 tuổi
Mục tiêu: 500 đơn đăng ký
ĐẠI HỌC ĐẠI NAM
Thành lập ngày 14/11/2007. Lấy đào tạo về Bảo vệ - Chăm sóc sức khỏe: Y khoa, Dược học, Điều dưỡng là các ngành đào tạo cốt lõi. Cũng như chú trọng phát triển, quốc tế hóa các ngành có nhu cầu xã hội cao, như: Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Logistic và quản lý chuỗi cung ứng, Thương mại điện tử Truyền thông đa phương tiện, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, các ngành ngôn ngữ,...

Đến năm 2024, Đại học Đại Nam có gần 37.000 sinh viên, học viên đã và đang theo học, hơn 20.000 học viên tốt nghiệp và gần 17.000 sinh viên đang học tập.
332.000+
Thuộc 4 Khối: Sức khỏe, Kinh tế, Kinh doanh, Công nghệ, Kỹ thuật, Xã hội - Nhân văn
Tổng diện tích giảng đường cơ sở vật chất
37.000 +
35 ngành học

Lượt theo dõi trên
mạng xã hội 

Sinh viên và học viên đã và đang theo học

YOUTH+ 
YOUTH+ là hệ sinh thái giúp cho giới trẻ thấu hiểu bản thân, định hướng nghề nghiệp từ đó giúp doanh nghiệp tìm được nhân sự phù hợp chất lượng cao.Thành lập ngày 18/01/2018, YOUTH+ định vị trở thành tổ chức về định hướng và tuyển dụng nhân sự chất lượng cao cho tất cả các ngành nghề.

Lượt theo dõi trên
mạng xã hội 

3.000.000 +

Dự án chi nhánh

25 +
1000+
Thành viên

TỔNG QUAN ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

100.000 m2

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG

THÔNG TIN VỀ YOUTH +

CON SỐ QUA CÁC NĂM

SiL 2025 là mùa thứ 06 được triển khai, trải qua 5 mùa có nhiều con số ấn tượng:

Đối tác

200+

Đơn đăng ký

10.000+

Dự án

200+

Doanh nghiệp thành lập

5+

Social Innovation Launch
Nơi Ươm mầm ý tưởng và
Đồng hành cùng Đội thi

BAN GIÁM KHẢO - CỐ VẤN ĐỒNG HÀNH

Mr Dương Việt Hoàng

Founder & CEO Dream Up Marketing

DOANH NGHIỆP XÃ HỘI ƯỚC MƠ VÙNG BIÊN

TÍN CHỈ CARBON VIỆT NAM

Một số dự án khác

Tín Chỉ Carbon Việt Nam (TCCV) là đơn vị tiên phong trong phát triển và cung cấp tín chỉ carbon, góp phần phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Với sứ mệnh giảm thiểu phát thải khí nhà kính, TCCV không chỉ đóng góp vào việc bảo vệ rừng mà còn thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững.

Ước mơ vùng biên (UMVB) là doanh nghiệp chuyên quảng bá và gìn giữ văn hóa dân tộc, thúc đẩy phát triển vùng biên giới phía Bắc và thương mại sản phẩm, đặc sản thủ công của bà con dân tộc thiểu số. UMVB tổ chức các hoạt động, chương trình để hỗ trợ sự phát triển chung của cộng đồng, của xã hội.

Ms Phạm Thị Dung

TT Việc làm &
Khởi nghiệp Sinh viên
Đại học Đại Nam

Ms Jen Vũ Hường

Giám đốc 
Chương trình ươm tạo 
BK holdings

Mr Trần Thế Vinh

Co - founder Youth+

Mr Nguyễn Văn Linh

Founder Youth+
COO Đi Chung Việt Nam

Mr Lê Đắc Lâm

Phó Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Đại Nam
Chủ tịch Công ty VNTRIP.VN

Mr Nguyễn Văn Hinh

Chuyên gia trong hội đồng cố vấn khoa học tại Viện Khoa học và Phát triển Giáo dục

Ms Phạm Kiều Oanh

Giám đốc 
Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến 
Phục vụ cộng đồng (CSIP)

Nguyễn Xuân Trung

Huấn luyện viên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Mr Dương Việt Hoàng

Founder & CEO
 Dream Up Marketing

Mr Hà Tiến Đạt

Chủ tịch JCI Thanglong 2024
Giám đốc Đào tạo
JCI Vietnam 2025

ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH

ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG

SOCIAL INNOVATION LAUNCH 2025

Hotline: + 84896 388 853

Email: socialinnovationlaunch@gmail.com

Website: http://sil.youth.com.vn

Trường Đại học Đại Nam - Số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Social Innovation Launch

QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM KOL/ĐSTT

1. Quyền lợi:
- Được giới thiệu 01 bài đăng cá nhân hoá trên fanpage chính thức của Social Innovation Launch 2025 trong thời gian diễn ra cuộc thi.
- Được đăng 01 bài viết cảm ơn riêng sau khi chương trình kết thúc, ghi nhận sự đồng hành.
- Xuất hiện trong hồ sơ giới thiệu chính thức (profile KOL / Mentor / Đại sứ).
- Được mời tham dự các sự kiện chính: bán kết, chung kết và các hoạt động nổi bật.
- Được xướng tên tri ân trang trọng tại Đêm Chung kết với vai trò KOL / Đại sứ Truyền thông.
- Kết nối với hệ sinh thái khởi nghiệp – giáo dục – truyền thông, bao gồm các mentor, giám khảo, doanh nghiệp, chuyên gia và các KOL đồng hành.
- Nhận thư tri ân, giấy chứng nhận danh vị KOL / Đại sứ Truyền thông từ Ban tổ chức.
- Gắn hình ảnh cá nhân với chương trình xã hội ý nghĩa, truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng trẻ, hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs).
- Cập nhật thường xuyên thông tin cuộc thi và cơ hội hợp tác.
2. Trách nhiệm đồng hành:
- Đăng tối thiểu 01 bài viết về chương trình trên nền tảng mạng xã hội cá nhân (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) theo lịch thống nhất với Ban Tổ chức.
- Truyền thông đúng, đủ, chính xác; giữ hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng.